img src=..imagesblack_ribbon_top_left.png class=black-ribbon stick-top stick-left !-- อาลัยในหลวง Top Left -- !-- Top Right -- img src=..imagesKing_9_ts-6.png class=black-ribbon stick-top stick-right


 กลยุทธ์การครองตลาดโฆษณาและวิธีการวิเคราะห์ข้อมูลแบบ อ.กู
   

พลังอำนาจของเครื่องมือ Google นั้นสำคัญฉะไหน ... ที่นี่มีคำตอบ

แนวทางของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Google ใช้ประโยชน์จาก Technology  เพื่อทำให้เหนือกว่าคู่แข่ง

จากการสร้าง Brand ที่ทำให้ผู้บริโภคจดจำ และใช้พลัง Internet ในการเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก

โดยไม่มีข้อกีดกันทางการค้าด้วยต้นทุนที่ต่ำ แต่ผลตอบแทนมาก รวดเร็ว
 

Google ครองสัดส่วนตลาดโฆษณาจากการค้นหา (Search Advertising) ในสหรัฐถึง 77% 

และสัดส่วนแบ่งโฆษณามือถือถึง 56%  ในขณะที่ ปี 2017 คนไทยใช้งาน Internet สัดส่วน 67% 

และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง 21% โดยใช้ Smart Phone เข้า Website อยู่ที่ 66% จากค่าเฉลี่ยของประชากรทั่วโลก 50%

 

งานอบรม กลยุทธ์การครองตลาดโฆษณาและวิธีการวิเคราะห์ข้อมูลแบบ อ.กู 
Google Adwords & Google Analytics

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561 เวลา 08.30 น. - 16.00 น.

ณ ห้อง Sakura ชั้น L โรงแรม Jasmine City Hotel สุขุมวิท 23

 

วิทยากร : คุณพรเทพ เขตร์รัมย์

ผู้เชี่ยวชาญด้าน Google Adwords & Google Analytics

Highlight :

Google Adwords

- แนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภค Online (Customer Journey) 

- การเลือกใช้งาน Google Tools ที่เหมาะสมของภาคอุตสาหกรรม (Google Tools for Business)

- กลยุทธ์การสร้าง Keyword ที่ช่วยเพิ่มยอดขายของธุรกิจ (Search Advertising)

- ขั้นตอนการทำงานและการอ่านรายงานของ Google Adwords

Google Analytics

- Google Trends for Business 2018

- การวัดผลการทำการตลาด Online ด้วย Google Analytics

- แนวทางการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Google Analytic

- เทคนิคการนำ Google Tools มาประยุกต์ใช้ภายในองค์กรของตน

- การรายงานข้อมูลการสำรวจและผลการตลาดด้วย Google Analytics ต่อผู้บริหาร

 

 

 

ราคาสมาชิกสภาอุตสาหกรรมฯ 2,800 บาท ราคาบุคคลทั่วไป 3,000 บาท 

(ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว 7%)

 

>> ดาวน์โหลดกำหนดการได้ที่นี่ คลิก!! <<

 

>>> ลงทะเบียน Online คลิก!! <<<

 

>>>> ดาวน์โหลดใบสมัคร <<<<

 

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม คุณณัฐมาศ (โบนัส) 089-796-7763

 e-mail : icti.connect@gmail.com

 



Back to Top